My Photo
Name:
Location: Göteborg, Sweden

Tuesday, March 08, 2005

Skóbúð í San Telmo, plötubúð, gamalt kaffihús og bókabúð

Stella systir á leið til Buenos Aires sem og spænskumælandi mágur minn Kristinn, fljúgandi í heilum hóp af Tagnódansandi Íslendingum og ég er að kvikmynda þau í huganum alveg frá því að þau vakna við að vélin er að búa sig undir lendingu síðsumars seinni partinn í vikunni og þar til þau vippa sér uppúr fyrstu haustdögunum til baka austur og norður fyrir Söhöru ...

Stella bauð mér að ljóstra upp hvar ég hefði verslað og ef ég væri með einhvur eigin extra þjóðráð handa tangóurum svo ég bjó til minnislista í dag og hann varð fyrirferðamikill útaf blaðrinu í mér. Til að hann valdi ekki yfirvigt lauma ég honum hingað beinustu leið útí heiminn. Í tveim eða þrem bútum.

Bútur eitt:

Ég nefni bara eina af mörgum þekktum skóbúðum, hef af eigin reynslu aðeins samanburð við Ítalann sem maður þurfti að mæla sér mót við og sem mér fannst ekki vanda sig nóg þrátt fyrir góðan orðróm og verð í hærri kantinum.

Skóbúðin þar sem mér fannst gaman að versla, eða réttara sagt láta taka mál og panta aðra sérsaumuðu skóna mína, úr mjúku rússkinni, er í San Telmo, við Piedras nr. 843 nálægt horninu á Estados Unidos. Og snúi maður í átt að Dorregotorginu - markaðstorginu þar sem El Indio og co. dansar á sunnudögum þegar ekki rignir - og gangi yfir götuna Estados Unidos þá er milongan Dandy á vinstri hönd alveg við hornið: Piedras nr 936 Þar var alltaf góð loftræsting og opið síðdegis, (yfirleitt námskeið í gangi) hægt að smjúga inn og forvitnast; öll nýustu tangóupplýsingablöðin lágu þar frammi.... (og Línuhúsið sem ég bjó í um tíma var bandaríkjamegin á sama horni).
En í skóbúðinni við Piedras 843 * Delié Calzados Especiales * var sum sé hægt að panta eftir eigin hugmynd um samsetningu; skoða módel; þreyfa á efnunum (ýmis leður og líka plastglamor!) og segja ég ætla að fá þetta model,por favor, en þennan hæl í þessari hæð (4 -11 cm) og þetta skinn o.s.frv. Og auðvitað var hægt að versla tilbúna skó ef eitthvað hefði nú passað ... Ég áttaði mig aldrei alveg á opnunartímanum svo það gæti verið sniðugt að hringja!
Síminn er (054) 4300-8521 delieshoes@hotmail.com og líka hægt að kíkja á model á heimasíðunni
http://www.delieshoes.com.ar/

Cafe Tortoni
Að staldra við á hinu sögulega kaffihúsi Cafe Tortoni er vænti ég á óskalista leiðsögumanna,en svona til öryggis: adressan er Avenida de Mayo 825, milli Plasa de Mayo og Av. de 9 Julio á hægri hönd ef maður snýrbaki í Plaza de Mayo http://www.cafetortoni.com.ar/
Staðurinn á sögu frá 1858 og er talað um sem elsta kaffíhús landsins. Hér reyndist alltaf svalt í lofti og upp um alla veggi safn með mynda af þekktu fólki úr tangósögunni. Á kvöldin eru oft sýningar eða tónleikar (tangó og jazz) í littlum töfrandi sal.


Tónlistarbúð með góðu úrvali og vinsældarlista; búð sem einnig hefur reynst vel að versla við á netinu er: Zival´s S.A. Tangostore adr. Av. Callao 395 - C1022AAD sími 54.115128.7500 sjá heimasíðu á http://www.tangostore.com/home

Bókabúð
Libería Gandhi við Av Corrientes nr. 1743
bókabúð með menningarbar á hæðinni fyrir ofan; stundum tangónámskeið, stundum bókmenntakvöld: en el Bar de Libería Gandhi.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home