My Photo
Name:
Location: Göteborg, Sweden

Tuesday, March 14, 2006

það rættist úr vikunni sem leið!

Vikan sem leið var góð þegar upp var staðið, þótt hún hafi byrjað með höfuðverk og hita ... Ég náði að vinna í ljóðunum mínum og lesa upp dágóðar bunur áður en hún var öll. Elskulegu Íslendingarnir sem sjá um útvarpssendingar á sunnudögum sáu um upptökuna, þ.e. hann Júlli; Steini til stuðnings með nærveru sinni og Ingvar í fjarveru sinni ...

Á laugardaginn var dansaði ég á Los Tardecitas.
Það var langþráð og gott. Fullt af fólki, góðum straumum og dansi. Hitti tangóvini sem ég hafði ekki séð í meira en mánuð: Riku, Johan og Charlotte o.fl. Þau lofuðu að hafa samband og líta við á spítalanum við tækifæri!

Og nú er ég komin með mánuðarforða af lúpínuseyði ofanaf Íslandi til að styrkja mig á. Þökk veri frábærum vinkonum sem selfluttu seyðið.

Ég tek strætó á Sahlgrenska eftir fimm mínútur og verð þar næstu átta daga. Kannski get ég þá farið í göngutúra í Botaniska með lyfjabauk á maganum!

1 Comments:

Blogger Kristinn og Stella said...

Gangi thèr vel. Vid hugsum til thìn!

7:40 PM  

Post a Comment

<< Home