My Photo
Name:
Location: Göteborg, Sweden

Tuesday, February 21, 2006

Lyckligt Lottad!



Ég er lukkulega Lottuð. Það er sænska og þýðir: ég er heppin með veggfóðrunardömu. Hún kom snemma í gærmorgunn og sagði ég heiti Lotta. Svo byrjaði hún að rífa gamla veggfóðrið og spasla af þvílíkum krafti að ég fór í laumi að svipast um eftir vöðvamynstri á handleggjum hennar því hún var í stuttermabol. Ekki séns. Hún er einsog indjáni, engin för í líkamanum eftir eigin krafta, bara verkin sem koma uppum þá.

Í dag hjólar hún uppum alla veggi og límir fjaðrafóðrið hátt og lágt. Hún hjólar uppum veggi alla daga og hjólar í skóginum á kvöldin og um helgar á sínu fjallahjóli. Hún var númer þrjú í sínum flokki, fékk brons í sænsku meistarakeppninni í haust sem leið, í því að hjóla á torfærum skógarstígum. Og fór fram úr gullkonunni þegar þær kepptu nokkru seinna í Danmörku. Þar var hjólað í sandi og Lotta vann. Var númer eitt. Búin að hjóla um torfærur í sjö ár og komin á toppinn.
– Ég hjólaði á vegum áður en það hentar mér betur að hjóla í drullunni, erfiða á blautum og bröttum stígum og ata mig út , sagði Lotta. TorfæruLotta.

Hún stefnir á gull í næsta SM í apríl. Liselott Königsson heitir hún fullu nafni. Ég bað hana um eiginhandaráritun á veggfóðrið með litlu fínu fjöðrunum ...

2 Comments:

Blogger Kristinn og Stella said...

Það skyldi þó ekki vera hún Lotta sem Astrid Lindgren skrifar um í bókinni "Víst kann Lotta að hjóla"?

Kristinn

11:22 PM  
Blogger Kristín Bjarnadóttir said...

Hahaha! Örugglega!!!!

2:35 AM  

Post a Comment

<< Home