My Photo
Name:
Location: Göteborg, Sweden

Thursday, February 23, 2006

"Lækningingvelheppnuð en ..."

Ég veit ekki hvað er að gerast með mig. Svo í kvöld byrjaði ég að hringja ýmist í íslenskumælandi hljóðtæknimenn eða lækna og talaði eins og ég hlyti að missa málið á morgunn eða hinn: upptaka í næstu viku takk í síðasta lagi, því ég er að fara í meðferð sem kannski skemmir röddina um tíma og kannski alveg ... eru þið ekki með profs gæði ha er það ekki öruggt, svo ég verði a.m.k.k. fræg þegar ég þagna.

Og við lækni útí sveit sem hafði smátíma í spjall því hann fann ekki kvöldmatinn sem átti að elda áður en konan hans kæmi úr vinnunni:


- Ég er að eiginlega að vona ég fái bara pallatíva meðferð.
- Af hverju pallatíva?
- Ég vil síður drepast úr einhverri geislun.
- Hm. Já þú ert að tala um svona lækninginvarvelheppnuðensjúklingurinndó-dæmi.
- Já nákvæmlega! Haha. Einmitt!
- Svoleiðis er nú held ég liðin tíð. En pallatív meðferð verður þér varla boðin til að byrja með það er ekki eins og þú sért áttræð. Hvað ertu? 25!!!
Nei ég þarf ekkert endilega að verða áttræð! En ég vil hinsvegar halda höfði, halda röddinni og andlitinu öllu helst.
- Varstu ekki að tala um að Clas Mercke væri með í ráðum?
- Jú
- Hann er víst mjög fær á þessu sviði.
- Nú, bara þekkt stjarna?
- Hann er stjarna. Einmitt í meðhöndlum á þessari tegund af krabbameini, svo þú ert nú í góðum höndum.
- Já er það.
- Og þeir þykja nú bara alveg þokkalega færir á Jubileumsklinikken.
- Já, jú. það segja allir að ég sé heppin að vera einmitt hér ... ég var reyndar að lesa að á Skáni séu þér bestir af öllum í Evrópu við að halda lífi í fólki með krabba í höfði og hálsi.
- En þú ert nú með einn af þeim allara færustu, frétti ég frá Skáni! ... og svo hefur ansi mikið að segja hvernig sjúklingurinn hugsar, sagði læknirinn og mér skilst hann eigi svona um það bil við það að ekki dugi að ætla sér að deyja á morgunn og láta lækna sig hinn, heldur verði maður að gjöra svo vel og lifa með lækningunni fremur en sjúkdómnum!

Niðurstaða óbreytt samkvæmt journalnum með aðaldiagnos: Tonsillcancer; Klassifikation T1N2M0; Stig eða Stadium óskiljanlegt.

Niðurstaða snarbreytt samkvæmt tilfinningum mínum; með klassifikation sem þýðir æxli fundið fremur snemma, með miðlungsmeinvarp í næsta nágrenni og ekkert fjarrmeinvarp fundið og fín og árangursrík lækning í aðsigi og eiginlega ekkert að óttast!

2 Comments:

Blogger kristian guttesen said...

Það er einsog við segjum í AA: Lifa í lausninni. Og einsog geðlæknirinn minn sagði: Reyndu að horfa á heilbrigða partinn.

yfir til þín Kristín, smá blogg um heilbrigða partinn, enda er það hann sem er að blogga, kannski ýta honum aðeins framar á sviðið...

11:27 AM  
Anonymous Anonymous said...

ok hér er einn hlekkur fræðin, þar sem t.d. kemur fram hvað N stendur fyrir: 1) Lymfkörtelmetastsering vid huvud­halstumörer beskrives med N-stadium där:

NX = Lymfkörtelstatus har inte kunnat bedömas.

N0 = Inga lymfkörtelmetastaser.

N1 = Metastas i en enstaka lymfkörtel på samma sida. Diameter < 3 cm.

N2 = A = metastas i en enstaka lymfkörtel på samma sida. Diameter > 3 cm,< 6 cm.

B = Flera metastaser till samma sidas lymfkörtlar. Största diameter < 6 cm.

C = metastaser till andra eller båda sidornas lymfkörtlar. Största diameter < 6 cm.

N3 = Lymfkörtelmetastas med diameter > 6 cm.http://www.sbu.se/Filer/Content0/publikationer/1/stralbehandling_1996/129-2/kap4.html

4:08 AM  

Post a Comment

<< Home