My Photo
Name:
Location: Göteborg, Sweden

Tuesday, October 30, 2007

Leiðin til Lerum


Einu sinni í viku tek ég lestina spottakorn inn í landið, gegnum Jonsered fram hjá stöðuvatninu Aspen, um Aspedalen og inn í littla þéttbýlið Lerum þar sem ég þykist vera að læra spænsku. Ég læri auðvitað enga spænsku en leiðin er svo fín að ég vil ekki missa af henni. Seinast tók ég myndavélina með.

































Í Lerum

Hárgreiðslustofa og þvottahús í sama bláa húsinu
...





Og lestin stoppar tvisvar við Aspen.


*

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hej coola pantern! Vilken fin bild på mig i jonsered! en glad puman blend höstfärgerna! Kram från lillpuma och hälsning från bävern... Smile!

11:07 AM  
Anonymous Anonymous said...

Du är super lillpuma! det var jo også en en cool dag i jonsered bland dig och höstfärgar- och tonar ... hälsa den bilburna bävern till baka!

2:01 PM  
Blogger Kristín Bjarnadóttir said...

Så vad tycker LillPuman om hösten i Lerum då??

2:16 PM  
Anonymous Anonymous said...

hae kristin, yndislegar myndir, og thu svo fallega alvarlega, einsog nyutsrpungid haustljod,

eg er her a hjara veraldar, komst utur baenum, hlakka svo tiald sja thig, fallegar myndir af brunni, og folu laufin eru hunangs.

eg elska thig,

vidtalid er a visir. is

thar er semsagt frettabladid.

aetla aftur uti myrkrid og thognina. knus ella stina

8:28 PM  
Anonymous Anonymous said...

takk fjallablóm fyrir að bregða þér svona inn ur myrkrinu og kommentera!

flott viðtalið í Fréttablaðinu og líka undarlegu sögurnar þínar á blogginu ...

og ég tel dagana er oní 18 núna ... vona að þetta virki ég held ég hafi keypt miðalaust flug, am.k. hef ég ekki fengið neina miða enn bara flugnúmer, miklu snirtilegra þannig haha. ... já ég ást og knús héðan úr hauströkkrinu

4:31 PM  

Post a Comment

<< Home