My Photo
Name:
Location: Göteborg, Sweden

Monday, December 24, 2007

Gleðileg Jól









Á myndinni er Partille kirkja, upphaflega byggð 17 hundruð og eitthvað ...




Gleðileg Jólahelgi til allra sem líta hér inn ... og líka þeirra sem ekki líta inn..
Myndaalbúm eru að spretta upp, velkomin að líta við:

http://picasaweb.google.com/kb.lyng

og útgáfuboggið er: http://lyngogtango.blogspot.com/

Raunverulegt heimilisfang: Hubertusvägen 3 A; 43333 Partille ; Sverige

Með hátíðarkveðju frá Kristínu kb.lyng@gmail.com

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Gleðileg jól Kristín mín og vona þú hafir það gott, hér kyngir níður snjó og allt orðið ævintýrahvítt, þungar greinarnar af snjó og jólatréð við hafið öðrumegin í snjó, ég er með kertaljós og vaknaði klukkan þrjú, var hjá mömmu í gær og þangað kíktu tvíburarnir og þeirra konur, hef verið að lesa í dag, teiknimyndsögu frá Íran, og sjóða hamborgarahrygg, Gummi vinur minn hringdi, vildi fá mig á fund í kvöld, held ég nenni ekki úr húsinu, enda með túrverki, kökkinn, verk í þriðja auguna, smá flökurleika og agnarögn af þunglyndi.

kannski er þetta hundslappadrífa eða kattarskottaskífa...

Elísabet

7:25 PM  
Blogger Kristín Bjarnadóttir said...

Takk blóm, fyrir fréttakveðjuna ...
hér er auð jörð, en jólin framkölluðust samt með sínum englasöng ... rok og rignig á jóladag að hreinsa andrúmslofið með ...

2:44 PM  
Anonymous Anonymous said...

hallelúja, englasöngur...

var í matarboði hjá vuldu og halla, huldu og valla og ragga ísleifi og ólöfu konu hans og bragi spurði um þig,

ekj

5:24 PM  
Anonymous Anonymous said...

Taktu eftir hvað ég er lík Beckett á Beckett myndinni... ;()

9:22 PM  
Blogger Kristín Bjarnadóttir said...

bara alveg eins!

11:52 PM  
Anonymous Anonymous said...

i wouldnt go so far or what... the same sensitive eagle-look.

12:27 AM  
Blogger Kristín Bjarnadóttir said...

I agree,thats a more expressive way to put it ...

2:46 AM  

Post a Comment

<< Home