My Photo
Name:
Location: Göteborg, Sweden

Thursday, March 17, 2005

Lífið Norður og Nýr Tango CD

Lífið Norður á Hvirfilvindagötu! Sumt fólk heitir eins og ljóð og engu við það að bæta: fiðluleikarinn í New Tango Oquesta heitir svona nafni á sænsku: Livet Nord og býr á Virvelvindsgatan í Gautaborg.

Flott tónlist eftir bandóneonistan Per Störby á þriðju plötu hlómsveitarinnar sem er ansi langt frá því að vera danshljómsveit, en mjög Piazzollakend á köflum. Platan heitir Bestiario og ég hélt það ætti að kynna hana í Rassvasanum (Bakfickan) á Storan snemma í gærkvöldi þar var auglýst Relaseparty og ég ákvað að líta við úr því ég var í bænum hvort sem var að kaupa blek bæði í prentarann minn og pennan ...

Ég leitaði að dyrum inní uppákomuna en rassvasinn var lokaður og fleiri komu að, vinahópur píanistans kominn frá Tröllahettu og Trollývúdd og loks fundum við Thomas Gustafsson píanóleikara og pétur eða jósef í rökkrinu bak við gömlu óperuna Storan og nærri klukkutími í partíið. Og svo ætluðu þeir ekki að spila neitt sjálfir bara tala við fólk og vera huggulegir og búir að fá klæðskiptinga til að troða upp sögðu þeir!

Ég keypti plötuna þeirra og tók expressstrætó heim ... til að skipta um föt held ég.

2 Comments:

Blogger kristian guttesen said...

Þetta er einsog draumur, sérstaklega þegar maður leitar að dyrum, það gerir maður mikið í draumi, já, prella prina said, og svo allur þessi þvælingur einsog í norðanvindi, að leita að tangóstrái, og piazolla piazolla here I come, ég held að piazolla hafi samið þetta allt fyrir Kristínu, stelpuna sem kom að norðan og skildi tangó, fyrst allra í þessari veislu, sem er kertaljósum prýdd, en svo skellist hurð og þá dansar maður í myrkrinu

1:23 PM  
Blogger Kristín Bjarnadóttir said...

þú ert að segja mér ljóð prellaprína og ég er búin að finna bláa hurð sem opnast þegar maður bankar og lokast ekki fyrr en rafmagnið fer af ... sýni þér slóðina bráðum

3:06 PM  

Post a Comment

<< Home